Home » Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc công viên chăm sóc bảo tồn động vật lớn nhất tại Việt Nam. Không cần đi nước ngoài, du khách có thể cùng gia đình, đặc biệt là trẻ em, tham quan, khám phá thế giới động vật trong môi trường tự nhiên tại những safari bán hoang dã ở Việt Nam. Dưới đây nhiều mô hình Safari cho du khách tham quan động vật. Hiện nay trên Việt Nam có  03 vườn thú Safari, Lâm Hải xin giới thiệu sơ lược cho du khách dễ hình dung:

So sánh Vinpearl Safari Phú Quốc với Safari Nghệ An và Safari Quy Nhơn 

 Điểm nổi bậcSafari Phú QuốcSafari Nghệ AnSafari Quy Nhơn
Khai trương:20152016 2017
Vị trí:Gành Dầu, Tp. Phú Quốc, Kiên Giang.Xóm Đồng Nông, xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, Nghệ An.Khu số 4, KDL Biển Nhơn Lý, Bình Định
Diện tích: 380 ha60 ha 129 ha
Động vậtVườn thú bán hoang dã đầu tiên của Việt Nam được xây dựng theo mô hình Safari thế giới. Với quy mô, đang chăm sóc, bảo tồn gần 4.000 cá thể với 1200 loài thực vật và 200 loài động vật.Chăm sóc 60 loài động vật. Trong đó có những loài quý hiếm như hổ trắng, linh dương sừng kiếm…Bảo tồn gần 1.000 cá thể động vật. Bao gồm cá sấu, gấu, voi, công Đông Dương, khỉ mặt đỏ, sư tử trắng, hổ Đông Dương, thiên nga đen, uyên ương, rùa Centrochelys sulcata..
Mở cửa:9h00 – 16h008h đến 17h8h00 – 17h30  
Giá vé:NL: 650.000đ TE: 490.000đ NL: 70.000đ TE: 50.000đ NL: 100.000đ TE: 80.000đ 

Giới thiệu chung về Safari Phú Quốc

Safari Phú Quốc ở đâu?

Vinpearl Safari Phú Quốc nằm ở phía Bắc của đảo Phú Quốc. Thuộc xã Gành Dầu, nằm cách sân bay quốc tế Phú Quốc tầm 30km. Thời gian di chuyển từ sân bay đến Safari mất 40 phút.

Phương tiện di chuyển đến Safari Phú Quốc

Du khách có thể lựa chọn các phương tiện như sau đến Safari tùy theo thời gian, lịch trình tour, cũng như chi phí mà lựa chọn cho phù hợp

1. Đi xe bus Vinpearl Phú Quốc. Đây là xe bus đưa đón miễn phí tham quan Safari. Thời gian ngồi xe là 60 phút. Trên xe có ghế ngồi và ghế đứng. Để biết thêm chi tiết xem:

Video Hướng dẫn đón xe bus đi Vinpearl Phú Quốc hoặc Lịch trình xe bus Vinpearl Phú Quốc đón khách mới nhất

2. Thuê xe ô tô tự lái hoặc thuê xe ô tô có tài xế

3. Đi bằng taxi:

Sau khi di chuyển đến Safari nếu du khách đi bus thì xuống đúng trạm Vinpearl Safari. Ai thuê xe tự túc tại Safari có bãi đỗ xe máy và xe ô tô. Bãi đỗ xe miễn phí bạn nhé!

thẻ giữ xe tại bãi đỗ xe Vinpearl Safari Phú Quốc miễn phí
thẻ giữ xe tại bãi đỗ xe Vinpearl Safari Phú Quốc miễn phí

Mua vé Vinpearl Safari

Làm sao để mua được vé Safari giá rẻ nhất. Phú Quốc News xin chia sẻ với các bạn đại lý bán vé Vinpearl Safari là Lâm Hải Phú Quốc chuyên cung cấp các loại vé tham quan Vinpearl Safari, VinWonders, Grand World Phú Quốc.

Quầy bán vé tại cổng Safari Phú Quốc
Quầy vé Safari Phú Quốc

Những khách nào mua vé trực tiếp tại cổng bạn sẽ mua theo BẢNG GIÁ VÉ NIÊM YẾT TẠI VINPEARL SAFARI & VINWONDERS PHÚ QUỐC

Trường hợp khách hàng đã đặt vé qua đại lý nhưng chỉ có cọc. Tiền vé còn lại khách sẽ lại quầy vé tại Safari như ảnh nêu trên. Khách vào gặp nhân viên Vinpearl Safari show mã code booking rút vé và thanh toán tiền vé còn lại.

Khách hàng đã đặt vé qua kênh đại lý booking thanh toán 100% thì nhận vé điện tử được gửi qua zalo (ảnh vé minh họa)

Hình ảnh vé Combo Vinpearl Safari & VinWonders Phú Quốc
Hình ảnh vé Combo Vinpearl Safari & VinWonders Phú Quốc

Xem thêm: >>>Hướng dẫn đặt mua vé tham quan và đặt ăn tại Vinpearl Safari & VinWonders Phú Quốc >>>

Hướng dẫn cách di chuyển trong Safari

Khách hàng cầm vé trên tay xếp thành hàng đi vào các lối vào có nhân kiêm kiểm soát vé. Show ảnh vé (nếu là vé người cao tuổi khách hàng chuẩn bị CCCD hoặc Passport để nhân viên soát vé đối chiếu.

Qua cổng soát vé vào khu Safari. Du khách sẽ được nhân viên Vinpearl Safari hướng dẫn cách di chuyển trong Safari. Lưu ý bạn nên dành vài phút nghe nhân viên hướng dẫn. Để bạn dễ hình dung và có lịch trình tham quan hợp lý với thời gian bạn vào Vinpearl Safari.

Tìm hiểu chi tiết: >>> Bản đồ tham quan Vinpearl Safari >>>

Safari Phú Quốc có gì?

Ba lý do phải đến Vinpearl Safari Phú Quốc

Trải nghiệm nhốt người thả thú.

Là hoạt động diễn ra trong vòng 30 phút cho 1 hành trình đi chuyển xe bus chuyên dụng của Vinpearl Safari. Theo phương thức rất thú vị, “người nhốt, động vật thả tự do” để thám hiểm rừng sâu và muôn loài thú nơi đây. Suốt hành trình du khách được HDV thuyết minh giới thiệu từ khu vực. Tại khu Bán Hoang Dã có 45 loài động vật và là vườn thú mở hoàn toàn trong rừng tự nhiên, không có chuồng trại. Các loài động vật ở đây được sinh sống và đi lại tự do.

Thời gian hoạt động trải nghiệm nhốt người thả thú: Diễn ra hàng ngày. 09:00 – 15:20 (15′ có 1 chuyến). Đã bao gồm trong giá vé Vinpearl Safari

Lưu ý khi xem tham gia hoạt động người nhốt thả thú:

  • Khi động vật lại sát gần xe du khách không quá phấn khích hay lo lắng hét lên, đạp vào cửa gây sự chú ý của động vật. Bạn yên tâm xe bus chuyên dụng nên động vật nguy hiểm sẽ không tấn công bạn nhé!
  • Trong quá trình tham quan chụp ảnh du khách không được bật đèn flash
  • Khi di chuyển lên xe hoặc xuống xe đều theo hướng dẫn của nhân viên Vinpearl không tự ý di chuyển.

Show biểu diễn từ các loài chim

Chương trình biểu diễn quy tụ nhiều tài năng đến từ những người bạn của thế giới loài chim. Show biểu diễn mang thông điệp lan tỏa bảo vệ môi trường. Show diễn ra hằng ngày vào 2 khung giờ: 10h30 – 11h00 và 14h- 14h30. Chương trình có thể thay đổi phụ thuộc vào điều kiện thời tiết. Địa điểm: Sân khấu biểu diễn phía sau nhà hàng Hồn Hạc

Cùng bé thử sức với Kid Zoo, junior zoo keeper hóa thân vào vai trò người chăm sóc động vật

Bé sẽ cùng với các huấn luyện viên tại Safari đến gần hơn với những người bạn dễ thương với hoạt động: Cho Hươu cao cổ ăn, tham gia các hoạt động tìm hiểu về động vật. Dọn dẹp nhà cho các bé thú. Chắc chắn đây là một hoạt động không thể bỏ lỡ cho bé.

Tìm hiểu chi tiết tại: >>>Lịch biểu diễn Show tại Vinpearl Safari Phú Quốc>>>

Có thể bạn sẽ quan tâm: >>>Thời gian nhân viên cho động vật ăn>>>

>>>Dịch vụ thuê tại Safari Phú Quốc>>>

Ăn gì ở Safari Phú Quốc

Thời gian hoạt động của nhà hàng tại Safari Phú Quốc

Lưu ý: Khi tham quan Vinpearl Safari Phú Quốc du khách phải tuân thủ theo những nội quy tại Vinpearl Safari

Chuyến xe bus đón khách từ Safari về trung tâm hoặc qua VinWonders sớm nhất là: 13h30. Nếu khách muốn di chuyển sớm hơn vui lòng đi phương tiện tự túc.

Trên đây là cập nhập một số thông tin liên quan đến dịch vụ vui chơi tại Vinpearl Safari Phú Quốc. Dưới dây là một số tin tức liên quan đến Vinpearl Safari

Tin tức Vinpearl Safari

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon