Home » Suối đá bàn Phú Quốc điểm du lịch người bản địa
Buổi chiều trên suối đá bàn

Suối đá bàn Phú Quốc điểm du lịch người bản địa

Suối Đá Bàn Phú Quốc điểm du lịch lý tưởng tại Phú Quốc vào mùa mưa. Bên cạnh Suối Tranh Phú Quốc được nhiều du khách du lịch tham qua ghé thăm bởi thuận tiện di chuyển và đường đi cũng dễ dàng. Suối Đá Bàn thì kém phần thu hút du khách hơn. Nhưng thay vào đó đây là điểm lý tưởng du lịch mùa mưa. Tại đây với nhiều nước sạch và rất mát, tha hồ tắm suối, vui chơi thỏa thích. Sau đây Phú Quốc News xin chia sẻ một số thông tin liên quan đến điểm du lịch này.

Suối Đá Bàn nằm ở đâu?

Định vị trên google map thì Suối Đá Bán nằm ở xã Cửa Dương, hướng Đông Bắc, cách thị trấn Dương Đông tầm 10km

Nguồn của dòng suối Đá Bàn bắt đầu từ đâu?

Con suối này vốn bắt nguồn từ dãy núi cao Hàm Ninh – Dãy núi cao nhất trong 99 ngọn núi của Phú Quốc. Sau đó chảy xuống hồ Dương Đông tạo nên khung cảnh hùng vĩ nhưng cũng không kém phần nên thơ.

Sau khi đã tìm vị trí được đi chúng ta di chuyển bằng xe ô tô hoặc xe máy đến suối. Tiếp đó là vào bãi đỗ xe. Di chuyển vào sâu trong rừng để lên thác Đá Bàn. Du khách sẽ phải di chuyển qua một chiếc cầu bằng gỗ trông có vẻ rất là chill để sống ảo nè

Chiếc cầu gỗ tại suối Đá Bàn được nhiều bạn trẻ check in
Chiếc cầu gỗ tại suối Đá Bàn được nhiều bạn trẻ check in

Du khách di chuyển tầm 1km men theo lối mòn vào rừng. Đập vào mắt du khách là một khu vực có nhiều tảng đá lớn nằm cạnh nhau, rất bằng phẳng. Có lẻ vậy mà cái tên Đá Bàn được đặt cho địa danh du lịch nổi tiếng này.

Suối đá bàn với những tảng đá lớn bằng phẳng như cái bàn

Một số lưu ý khi đi du lịch Đá Bàn

Giữ gìn vệ sinh chung cho khu du lịch

Du khách có thể mang theo đồ ăn theo hoặc mua tại khu du lịch những thực phẩm cho tiệc picnic dã ngoại ăn uống cùng nhau. Du khách phải giữ gìn vệ sinh chung bỏ rác đúng nơi quy định.

Chụp ảnh kỷ niệm

Ai cũng muốn cho mình một số pic ảnh thật chill và độc lạ tại con suối đẹp. Nhưng lưu ý suối có nhiều nước sâu, bạn tránh đứng những nơi có góc đá cao nguy hiểm chỉ vì 1 pic ảnh thì không đáng nhé!

Picnic suối đá bàn phú quốc
Picnic suối đá bàn phú quốc
menu dã ngoại trại  suối đá bàn phú quốc
menu dã ngoại trại suối đá bàn phú quốc

Xem thêm: Tour đảo Phú Quốc

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon